Skype Me™!

You are not connected. Please login or register

Sửa chữa điện thoại htc one đảm bảo chất lượng
Điểm trung bình: 8 /10 (222 lượt đánh giá )

Sửa chữa điện thoại htc one đảm bảo chất lượng

View previous topic View next topic Go down  Message [Page 1 of 1]

Sửa chữa điện thoại htc tại hà nội cả các hype về hệ thống thực tế ảo như Oculus Rift, Gear VR, Vive, và PlayStation VR so với năm ngoái, nó đã bị cám dỗ để nghĩ rằng công nghệ đại diện cho tương lai ngay lập tức giải trí-mặc dù các nhà phân tích kỳ vọng thị trường tăng cường thực tế sẽ lớn hơn so với thực tế ảo ba lần.

Pokémon Go , các hit bất ngờ và lớn từ Nintendo và Niantic Labs, đang đe dọa rằng phương tiện truyền thông tường thuật.

Bằng cách trở thành gần như là phổ biến như Twitter trên Android chỉ trong vòng một tuần , và truyền cảm hứng cho hơn 3.600 người tham gia một Pokémon Go bò ở San Francisco vào cuối tháng này, trò chơi là một trong những điều lớn nhất từng xảy ra với AR, một công nghệ phủ lên một thế giới kỹ thuật số trên đầu trang của thế giới thực, thường là thông qua các thiết bị di động như điện thoại thông minh. Quy mô của sự thành công của nó cũng vượt xa bất cứ điều gì đó chưa xảy ra với người tiêu dùng thực tế ảo.

Khi đồng nghiệp Mark Wilson đặt nó , công nghệ đằng sau Pokémon Go đã được cung cấp năng lượng Ingress Niantic, một trò chơi AR dựa trên địa điểm mà một số ít người đã vô cùng đam mê. Khi bạn kết hôn với công nghệ cao với Pokémon, một trò chơi và một số thậm chí có thể nói là một lối sống mà có nghĩa rất nhiều cho hàng triệu người, bạn đã có dấu hiệu của một sự thành công con quái vật.


"Tôi nghĩ rằng đó là một công thức", ông Julian Reyes , một nhà thiết kế VR và sản xuất tại Fusion công ty truyền thông. "Những anh chàng có Ingress trước, và những gì họ đã mất tích [là] các yếu tố chính của mọi người thế hệ. Chúng tôi yêu Pokémon lớn lên."

Sửa chữa điện thoại oppo tại hà nội, cuộc hôn nhân của Ingress và Pokémon "chỉ phù hợp với AR như một chiếc găng tay."

Điều đó không có nghĩa là, mặc dù, rằng nó có hại cho thực tế ảo.

"Đó là tất cả một đẩy lớn, những [tương tác] kinh nghiệm", Reyes nói. "Bạn có thể tưởng tượng Pokémon Go trong một tai nghe VR, hoặc nơi một Charmander đang chạy qua đường phố của bạn, và đó là trong ý nghĩa tăng cường, nhưng sử dụng VR. Tôi sẽ không nói mọi người nên phân biệt VR và AR."

Trong thực tế, ông Tim Merel, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Digi-Capital, dự đoán rằng AR sẽ là một thị trường 90 tỷ $ năm 2020 -while thị trường VR sẽ có giá trị $ 30000000000-sự thành công của Pokémon Go là một bước tiến lớn trong việc tiến chủ đạo của cả hai AR và VR.

"Đó là đặc biệt quan trọng vì nó đã lồng ghép AR di động / VR với một thương hiệu nổi được yêu thích nhắm vào một cộng đồng tự nhiên rất lớn," Merel nói. "Trong nhiều cách, có ý nghĩa hơn mà AR hoặc VR tại là quan trọng hơn trong ý thức công cộng, như tính di động sẽ thúc đẩy các cơ sở cài đặt cho cả hai công nghệ."

Mặt khác, trong khi đó là sự thật mà bạn có thể có được một kinh nghiệm VR cho bên cạnh không có gì sử dụng một cái gì đó giống như Google Tông, phần cứng ảo tinh vi hơn chi phí $ 99 (cho bánh răng VR) và lên, với Oculus Rift đến ở tại $ 599 và Vive $ 799- chưa kể đến các máy tính đắt tiền yêu cầu để chạy chúng.

Điều đó có nghĩa rằng một trò chơi giống như Pokemon Go, mà chi phí không có gì để chơi và hoạt động trên chỉ là về bất kỳ iOS hoặc thiết bị Android, có khả năng mang lại AR vào ý thức cộng đồng trong một cách mà không có kinh nghiệm VR vẫn chưa thể làm được.

"Dữ liệu của chúng tôi xác nhận như thế nào thành công ban đầu của Pokémon Go nói đến cũng thế trận dịch để thực tế mở rộng," Assaf Henkin, phó chủ tịch cấp cao của các giải pháp hiệu tình báo tại Amobee nói. "Nintendo [và] Pokémon có tầm nhìn xa để mang lại một trò chơi cực kỳ phổ biến trong một kinh nghiệm người dùng hiện đại. Họ đã thực hiện tăng cường thực tế hơn rất nhiều truy cập đến một khán giả nói chung hơn [VR] mà đòi hỏi một chi phí khởi động đáng kể về mua sắm thiết bị. "

tình cảm đó được lặp lại bởi Peter Hamilton, Giám đốc điều hành của Tune, một công ty phân tích thị di động.

"Điểm mấu chốt của VR và AR đã ở ngay trước mặt chúng tôi", Hamilton nói, nói về sức mạnh của các hệ sinh thái thiết bị di động như iPhone và App Store của Apple. "Tôi thành thật ngạc nhiên là chúng tôi nhấn áp dụng rộng rãi đầu tiên của chúng tôi thông qua AR trước VR. Tôi đã luôn luôn giả định một trong những người chơi giao diện điều khiển sẽ phát hành các trò chơi hit đầu tiên khởi động cho trò chơi chơi cộng đồng về VR, nhưng tôi đã lầm. Thực tế là Pokemon Go đã có thể thực hiện bước nhảy vọt này [về phía trước cho AR] chỉ nói đến sức mạnh của các thiết bị di động. "

ĐỪNG QUÊN SNAPCHAT
Về phần này, Reyes cảnh báo không nên nghĩ rằng Pokémon Go là sự thành công lớn đầu tiên cho tăng cường thực tế. Sau khi tất cả, ông chỉ ra, hàng triệu người đã được sử dụng Filters AR Snapchat của "tất cả mọi người đã chứng kiến ít nhất một hình ảnh [của một người bạn] với tai con chó."

Cuối cùng, mặc dù, các bài học ở đây là chiến thắng lớn trong tất cả điều này không phải là AR cũng không VR. Đó là các thiết bị làm cho sự thành công của trò chơi có thể.

Sửa chữa điện thoại Lenovo tại hà nội "Nếu bạn đang nghĩ về lặn vào các tập tin của VR hoặc AR," Hamilton nói, "bắt đầu với các thiết bị di động mà là đã có trong tay hàng tỷ và làm việc bên ngoài."

View user profile

View previous topic View next topic Back to top  Message [Page 1 of 1]